Quảng bá du lịch Hội An qua Nhật, Úc và Đài Loan

Từ ngày 4 - 8.9, 3 đoàn làm phim, phóng viên Nhật Bản, Úc và trong nước đã tham quan, khảo sát các điểm du lịch và sản phẩm du lịch tại Hội An.

 6 phóng viên Nhật Bản chụp ảnh Khu phố cổ Hội An, khu đền tháp Mỹ Sơn, biển An Bàng, Cửa Đại cùng hệ thống khách sạn, resort; spa, các điểm mua sắm, nhà hàng,… để quảng bá trên tạp chí Classy - Nhật Bản, phát hành 1 số/tháng 21.000 bản.

Thông qua hãng hàng không Silkair - Văn phòng tại Đà Nẵng, đoàn làm phim Úc - KIK Digital cũng đến tham quan, khảo sát khu phố cổ Hội An và thực hiện các thước phim trong chương trình “The scoop” - Chuyên đề các điểm du lịch để phát trên kênh truyền hình có khoảng 600.000 lượt người xem tại thị trường Darwin và miền Trung nước Úc, Queenland, Nam Úc.

Dịp này, đoàn làm phim quảng bá du lịch miền Trung và Quảng Nam bằng tiếng Trung cũng thực hiện video clip dài 15 phút dành cho thị trường Đài Loan có sự tham gia của nhân vật trải nghiệm là diễn viên Helen Thanh Đào với các cảnh quay tại Khu phố cổ Hội An; tour chèo thuyền thúng khám phá, trải nghiệm rừng dừa Cẩm Thanh; ẩm thực đặc sắc Hội An, làng nghề đèn lồng,…Phim cũng được biên tập thành các tập dài 4’30”, phát trong chương trình S Việt Nam, kênh VTV1 theo 2 đợt 17-19.9 và 18-20.9.2014

 

 

Tin liên quan