Ban hành kế hoạch truyền thông Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI – 2017

Ngày 18/11, Ban Tổ chức Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017 đã quyết định ban hành Kế hoạch truyền thông sự kiện này. Mục đích của kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá sự kiện “Festival Di sản Quảng Nam” lần thứ VI năm 2017, sự kiện văn hóa, du lịch lớn của địa phương, nhằm thu hút khách du lịch, thu hút đầu tư phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời, phổ biến, quán triệt mục tiêu, ý nghĩa, nội dung hoạt động của “Festival Di sản Quảng Nam” lần thứ VI năm 2017 cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh để tạo sự đồng thuận chung tay thực hiện tốt sự kiện này.

Theo kế hoạch, hình thức tuyên truyền “Festival Di sản Quảng Nam 2017 – Hành trình kết nối di sản” trên các trang thông tin điện tử và các mạng xã hội; tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng: báo hình, báo viết, báo tiếng, báo mạng; quảng bá thông qua các sự kiện trong và ngoài nước: họp báo, giới thiệu tại các hội chợ, hội nghị; phát hành các ấn phẩm quảng bá trước và trong sự kiện; cổ động trực quan bằng pa nô, băng rôn, cờ phướn; thành lập Trung tâm báo chí; Gửi email đến các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân; truyền thông qua sự kiện “Đồng hành cùng Festival Di sản Quảng Nam”.

Thời gian tuyên truyền: Đợt 1 (Từ tháng 10/2016 – 12/2016) tập trung tuyên truyền để vận động tài trợ, thu hút nhà đầu tư, kết nối thông tin để các hãng lữ hành xây dựng sản phẩm, huy động sự đồng thuận xã hội. Đợt 2 (Từ tháng 01/2017 –  06/2017) tập trung tuyên truyền để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Đợt 3 (Từ tháng 7/2017 – 12/2017) tuyên truyền về các kết quả, sản phẩm để lại sau Festival

Tin liên quan